Tuyển dụng nhân viên CSKH HCM

Ngày Đăng: 29/12/2018 10:45:15

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hằng ngày gọi điện cho giao dịch viên trên tuyến để hỏi thăm về tình hình khách hàng Team mình phục trách.
  • Trực điện thoại, thực hiện tiếp nhận các thông tin liên lạc từ khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng, đảm bảo thông tin thông suốt giữa Công ty với khách hàng;
  • Hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, chuyển cuộc gọi cho các phòng ban khi có khách hàng liên hệ hoặc ghi lại thông tin và gửi đến các bộ phận / cá nhân liên quan.
  • Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan
  • Tiếp nhận, xử lý các lỗi phát sinh đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Lên kế hoạch nhận hàng, phát hàng theo dõi sát để đảm bảo đúng tiến độ, deadline KH yêu cầu.

2. GIỚI TÍNH: Nữ.                                                                               

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương hấp dẫn : Từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng + thưởng.
  • Thưởng tháng: Thưởng KI trong lương, thưởng các chương trình thi đua hàng tháng.
  • Được hưởng lương, thưởng Lễ, Tết; chế độ Bảo hiểm Xã hội (BHXH, BHYT,BHTN).
  • Cơ hội thăng tiến cao.

4. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, tốt nghiệp trung cấp / Cao đẳng / Đại Học;
  • Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương;
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng vi tính văn phòng;
  • Thân thiện, biết lắng nghe khách hàng;
  • Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt;
  • Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi;

5. TUỔI : Từ 20 đến 40 tuổi.

6. ĐẠI CHỈ LÀM VIỆC: HCM            

7.THỜI HẠN TUYỂN DỤNG :31/01/2019

8. Liên hệ: Ms Huệ _ SĐT : 0906.700.028

                  Email : huedo@citypost.com.vn

9. Địa chỉ công ty : 18 Sầm Sơn – P4 – Q Tân Bình –TPHCM.