TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN

Ngày Đăng: 25/03/2019 03:07:55

​​​​​​1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm hiểu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
  • Thu thập thông tin dự liệu khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện công tác phát triển khách hàng mới ( bán hàng ).
  • Chăm sóc khách hàng do mình phát triển.
  • Hộ trợ các công tác khác trong đơn vị khi cần thiết.
  • Thực hiện các công việc khác mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.
  • Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý.
  • Báo cáo người quản lý trực tiếp về những sự việc có tính chất nghiêm trọng trong thời gian sớm nhất.
  • Đối với trưởng nhóm kinh doanh cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về ngành Chuyển phát nhanh.

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương hấp dẫn : Nhân viên kinh doanh:  7-10tr/tháng + thưởng + hoa hồng, + Phụ cấp trách nhiệm đối với trưởng nhóm.
  • Thưởng tháng: Thưởng KI trong lương, thưởng các chương trình thi đua hàng tháng.
  • Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết.
  • Được học một khóa học kỹ năng và nghiệp vụ trước khi vào làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Được hưởng lương, thưởng Lễ, Tết; chế độ Bảo hiểm Xã hội (BHXH, BHYT,BHTN).
  •  

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
  • Sử dụng thành thạo vi tính phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  •  Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 6 tháng trở lên.

 4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms Huệ: hr.hcm@citypost.com.vn

SĐT: 0906700028 – 028 3547 401

  1.  

5. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC : 

VP Hồ Chí Minh:  Số 18 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VP Bình Dương:  Số 23 Lô N, Đường ĐT743, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương (Đối diện khu ICD Sóng Thần)